Breaking News
recent

Địa chỉ bán tai nghe bluetooth Plantronics Backbeat Go 2 chính hãng

 Tai nghe Bluetooth Plantronics Backbeat Go 2 chính hãng được thiết kế tinh xảo đền từng chi tiết tạo sựu trang trọng cho bạn và theo dạng Earbuds đọc đáo với tai nghe siêu nhỏ.
– Plantronics Backeat Go 2 chính hãng kiểu dáng được thay đổi so với BackBeat Go với hình dáng nhỏ gọn, trẻ trung năng động hơn.
– Với trọng lượng chỉ 14g, chiếc tai nghe bluetooth Plantronics Backbeat Go 2 này được thiết kế chỉ bao gồm 2 earbud nhét tai và phần dây nối, toàn bộ phần thu phát tín hiệu Bluetooth và Pin được tích hợp vào 2 tai nghe khiến chiếc tai nghe này vẫn đang là một trong những tai nghe bluetooth Stereo nhỏ gọn nhất thế giới.
 BackBeat GO 2  được bảo vệ chống mồ hôi và độ ẩm thiệt hại do công nghệ P2i. Các lớp phủ nano được áp dụng trong quá trình sản xuất, dẫn đến tính không thấm chất lỏng vô hình mà cũng làm cho tai nghe đáng tin cậy hơn
– Tai nghe còn được trang bị chế độ ngủ sâu DeepSleep tự động kích hoạt khi không được kết nối với nguồn phát giúp cho thời gian chờ lên đến 6 tháng vô cùng tiện lợi cho người dùng.
– Sản phẩm tai nghe Bluetooth Plantronics này còn cho phép kết nối cùng lúc với 2 thiết bị Bluetooth giúp bạn thuận tiện hơn khi bạn có tới 2 thiết bị bluetotoh.
– Bảo hành sản phẩm 06 tháng 1 đổi 1.
” Nếu bạn hài lòng những gì mà hãng Plantronics mang đến cho bạn, hãy liên hệ với shop chúng tôi để sở hữu ngay trên sản phẩm trên. Mọi thông tin về chi tiết sản phẩm bạn vui lòng liên hệ vào số điện thoại 0123.369.8888.”
– Xem thêm một số sản phẩm đang bán chạy tại shop: tai nghe không dây BackBeat Go 2 có dock sạc

Sau đây một vài hình ảnh vế tai nghe bluetooth Backbeat Go 2  tại Shopbluetooth:



Không có nhận xét nào:

Hình ảnh chủ đề của sndr. Được tạo bởi Blogger.