Breaking News
recent

Những tính năng độc đáo của bút S Pen Galaxy Note 8, bạn đã biết??

Trên thị trường hiện nay, bút S Pen là chiếc bút stylus độc nhất vô nhị, có thể làm nhiều việc hữu ích và tính năng vượt trội mà không phải người dùng nào cũng biết. Đây chính là vũ khí lợi hại nhất của Galaxy Note 8 và là điểm nhấn để dòng sản phẩm này khác biệt hoàn toàn so với các sản phẩm khác của Samsung.
Bút S Pen ngày càng được hoàn thiện hơn và hoàn hảo hơn với những nâng cấp tuyệt vời cho cả công việc và giải trí. Dưới đây, chúng tôi đã tổng hợp được 4 nâng cấp nho nhỏ của S Pen, và đây chính là những tính năng thú vị để tạo nên một sản phẩm hoàn hảo.
[​IMG]

S Pen có khả năng Live Messages

Điểm thú vị đầu tiên phải kể đến đó chính là khả năng live messages. Samsung cho biết rằng với Galaxy Note 8, S Pen sẽ được cải tiến nhằm mang đến những phương thức giao tiếp, tương tác mới với bạn bè.
[​IMG]
Với tính năng này, bạn có thể thoải mái vẽ vời hoặc viết lên bức ảnh của bạn. Sau đó, nó sẽ lưu lại ảnh dưới dạng file GIF, nó sẽ tái hiện lại những đường nét mà bạn đẽ viết hoặc vẽ lên và bạn có thể chia sẻ với bất kỳ ai mà bạn muốn.
[​IMG]

S Pen có khả năng ghi chú nhanh (Screen off Memo)

Tính năng này lần đầu tiên xuất hiện trên Galaxy Note 5, đến Note 7 nó được lần nữa nâng cấp với việc có thể ghim ngay trên màn hình khoá. Và ở trên Galaxy Note 8, khả năng ghi chú khi màn hình tắt lại tiếp tục được cải thiện; theo đó bạn chỉ cần rút viết ra và ghi những điều cần note lại ngay lập tức. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều thời gian, tăng cường hiệu quả công việc.
[​IMG]
Với Screen Off Memo, nó sẽ rất hữu dụng khi bạn chợt nghĩ ra 1 ý tưởng mới, cần ghi nhanh 1 điều gì đó, hay là list các thứ cần mua khi đi chợ/siêu thị. Trên Galaxy Note 8, bạn có thể tạo ghi chú và ghim trên màn hình khoá (Always On Display) lên đến 100 trang. 

Dịch nhanh bằng S Pen (Translate)

Tính năng dịch bằng cách hơ nhẹ từ ngữ nào đó trên màn hình được rất nhiều người dùng yêu thích vì sự tiện lợi của nó. Và với S Pen trên Galaxy Note 8, bây giờ bạn đã có một công cụ dịch thuật đa năng và hiệu quả khi nó cho phép bạn dịch cả câu văn, đoạn văn dài từ 71 ngôn ngữ khác nhau trên Thế giới.

[​IMG]
Chuyển đổi đơn vị (cũng là tính năng nhỏ trong Translate)

Bạn là một người thường xuyên mua hàng trên các website nước ngoài như amazon, taobao … thì mức giá thường sẽ niêm yết bằng nhiều loại đơn vị tiền tệ khác nhau. Nhưng với bút S Pen trên Note 8 thì việc chuyển đổi đơn vị tiền tệ không còn khó khăn nữa.
[​IMG]
Tương tự như tính năng dịch, bạn chỉ cần hơ nhẹ lên đơn giá, và chọn đích đơn vị tiền tệ mà bạn muốn chuyển đổi thì ngay lập tức 1 cửa sổ nhỏ sẽ hiện ngay giá món đồ đấy. À nó còn cho phép bạn chuyển đổi đơn vị số học với nhau nữa nhé.

Không có nhận xét nào:

Hình ảnh chủ đề của sndr. Được tạo bởi Blogger.