Breaking News
recent

Toàn cảnh Maldives của Việt Nam qua ống kính Galaxy J7 Pro

Không cần phải mơ mộng đến thiên đường biển Maldives xa xôi, khi mà tại Việt Nam, bạn cũng có thể tìm được một thiên đường tuyệt vời như thế. Nước biển trong vắt, mặt biển phẳng như gương, gió mát dịu nhẹ – biển Bình Lập, (TP.Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa) được ví như một Maldives thu nhỏ.
Cùng samsungvn.vn khám phá thiên đường Maldives tại Việt Nam qua ống kính camera Galaxy J7 Pro nhé:


 ​


Trong khi hai đảo lân cận là Bình Ba và Bình Hưng thì luôn trong tình trạng quá tải khách du lịch thì Bình Lập vẫn đứng "một mình", tĩnh lặng và không xô bồ. Tuy nhiên, cũng nhờ vậy mà Bình Lập vẫn giữ được nét đẹp hoang sơ nguyên thủy, sự yên bình thanh tịnh thực sự của một thiên đường biển nhiệt đới khiến du khách không khỏi bất ngờ khi đặt chân đến.
1.

Bình Lập hoàn toàn có thể trở thành Maldives thu nhỏ của Việt Nam, qua ống kính của Galaxy J7 Pro, Bình Lập nổi bật với những bãi cát trắng mịn, nước biển trong veo nhìn thấy đáy và màu xanh ngọc bích tuyệt đẹp, có thể nhìn thấy cả những rặng san hô ngũ sắc. Bình Lập cũng sở hữu một số khu nghỉ dưỡng vươn mình trên biển, đẹp và thơ mộng.


3. ​



Với Samsung Galaxy J7 Pro, bạn có thể thỏa sức sống ảo trên Resort Ngọc Sương, một trong những resort hiếm hoi của Bình Lập, nhưng được đầu tư công phu, thiết kế đẹp và hòa hợp với khung cảnh xung quanh.









Không có nhận xét nào:

Hình ảnh chủ đề của sndr. Được tạo bởi Blogger.