Breaking News
recent

Bộ Combo siêu HOT cho Galaxy S8 : Đế sạc nhanh không dây và bao da Galaxy S8

Shop Phụ kiện Samsung giới thiệu bộ Combo những phụ kiện HOT nhất giành cho Galaxy S8 bao gồm: Bao da Led View Cover  Galaxy S8 và đế sạc không dây Galaxy S8. Với bộ combo này người dùng sẽ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng smartphone của mình; giúp bảo vệ cũng như sạc điện cho pin điện thoại tốt nhất.


Thông tin về bộ Combo bao da Led View Cover và đế sạc nhanh không dây Galaxy S8.

Bao da Led View Cover Galaxy S8 chính hãng.

Hình thức thiết kế mỏng, ôm trọn toàn bộ điện thoại cùng với chất liệu cao cấp nên sẽ mang đến một lớp vỏ bảo vệ chắc chắn tránh được các vật nhọn gây xước và chống va đập.
Bao da Led View Cover Galaxy S8 giúp hiển thị các thông tin như cuộc gọi, thời gian và các thông báo bằng dải đen Led nhấp nháy trông rất bắt mắt.
Bạn không cần mở bao da để nhận cuộc gọi mà chỉ cần vuốt sang phải để nhận còn vuốt sang trái để từ chối, đây là một tính năng thanh công mà hãng Samsung đã sản xuất.
Có nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn như: đen, gold, xám bạc, xanh tím than, xanh dương, hồng sẽ phù hợp nhiều tính cách.

Đế sạc nhanh không dây Galaxy S8 chính hãng.

Đế sạc nhanh không dây Galaxy S8 chính hãng giúp sạc pin nhanh chóng mà không sợ bị hỏng chân sạc.
Đế sạc được trang bị tiêu chuẩn công nghệ sạc không dây chuẩn QI đảm bảo an toàn cho máy và hỗ trợ sạc được nhiều thiết bị cùng công nghệ này.
Tích hợp công nghệ sạc nhanh Fast Charging như củ sạc sẽ hỗ trợ sạc pin nhanh chóng.
Sạc điện thoại S8 với hai kiểu đứng và nằm. Không chỉ hỗ trợ sạc pin mà còn dựng đứng được máy sẽ tiện lợi cho bạn khi xem phim, nghe nhạc,...
Đèn Led thông minh báo tình trạng sạc pin, khi đang sạc đèn màu đỏ, sạc gần đầy chuyển sang màu vàng, pin đầy 100% đèn chuyển sang màu xanh.

Các hình thức để sở hữu bộ Combo bao da Led View Cover và đế sạc không dây Galaxy S8 tại Hà Nội bạn có thể qua trực tiếp:

Cơ sở 1: Số 49 - Ngõ 131 Thái Hà - Đống Đa- Hà Nội.
Cơ sở 2: Số 1 - Ngõ 461 Trần Khát Chân - Hai Bà Trưng - Hà Nội.


Hoặc bạn có thể gọi theo số Hotline 01299.95.95.95 được tư vấn trực tiếp.

Không có nhận xét nào:

Hình ảnh chủ đề của sndr. Được tạo bởi Blogger.